Dự đoán West Ham United – Everton: Trận đấu tại Premier League diễn ra vào thứ bảy tuần này sẽ chứng kiến ​​đội chủ nhà West Ham đối đầu với Everton.

Các số liệu thống kê và thăm dò đầy đủ cho dự đoán West Ham – Everton của Ole777 sẽ được hiển thị tại đây (cùng với tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu).

West Ham United

Sau thất bại 0-1 trước Wolverhampton ở Premier League trong lần đối đầu trước đó, West Ham sẽ cố gắng chuộc lỗi.

Dự đoán West Ham United - Everton
Dự đoán West Ham United – Everton

Trong lần gặp nhau trước đó, West Ham có tỷ lệ cầm bóng là 42% và tung ra 16 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Đối thủ của họ, Wolverhampton, có 17 lần sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Daniel Podence (48′) đã ghi bàn thắng cho Wolverhampton.

West Ham rất hiếm khi giữ sạch lưới gần đây. Trên thực tế, điều đáng chú ý là West Ham đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong 6 trận trước đó của họ, với 10 bàn thua trong khoảng thời gian đó.

Trước đây, West Ham đã không thể giành chiến thắng tại sân vận động của họ trong 3 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Everton

Sau thất bại trong lần đối đầu gần nhất trước Southampton tại Premier League, Everton sẽ cố gắng thể hiện tốt hơn trước những cổ động viên đến làm khách nhân dịp này.

Ở trận đấu trước, Everton đạt tỷ lệ cầm bóng 53% và tung ra 12 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Amadou Onana (39′) là người ghi bàn duy nhất cho Everton. Ở phần sân đối phương, Southampton, đã tung ra 13 cú sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. James Ward-PrTHER (46′, 78′) ghi bàn cho Southampton.

Dựa trên các số liệu thống kê, chúng ta thấy rằng đã để thủng lưới 6 trong 6 trận gần đây nhất, tổng cộng là 15 bàn thua. Ở phía sau, Everton tỏ ra lỏng lẻo. Chúng tôi sẽ sớm có cơ hội tìm hiểu xem xu hướng này có thực sự được duy trì trong trò chơi tiếp theo hay không.

Trước cuộc gặp gỡ này, Everton đã không giành được một chiến thắng nào trên sân khách trong 5 trận gần nhất của họ.

Trận đấu

Nếu chúng tôi phân tích số liệu thống kê về các cuộc đối đầu trước đây của họ, kể từ ngày 30/09/2020, chúng tôi nhận thấy rằng các kết quả là giống hệt nhau. West Ham thắng 3, Everton thắng 3 và hai đội hòa nhau 0 lần khi hết thời gian quy định.

Tổng cộng, hai đội này đã ghi được 12 bàn thắng trong các cuộc đọ sức này, được phân bổ như sau: 5 bàn cho West Ham và 7 bàn cho Everton. Tức là trung bình 2 bàn/trận.

Tại giải VĐQG, lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 8 của Premier League ngày 18/09/2022. Kết thúc trận đấu, bảng tỷ số cho thấy Everton 1-0 West Ham United.

Trong cuộc đối đầu này, Everton sở hữu tỷ lệ cầm bóng lên tới 53% và tung ra 7 cú sút trúng khung thành với 2 lần trúng đích. Neal Maupay (53′) là người ghi bàn thắng duy nhất.

Đối diện, West Ham đã ghi được 14 lần sút trúng khung thành với 4 lần trúng đích.

Michael Oliver là trọng tài trận đấu.

XEM THÊM: Tiểu sử Günter Netzer Huyền thoại bóng đá người Đức

Tin tức: West Ham United

Khi trận đấu đến gần, huấn luyện viên David Moyes của West Ham không có gì phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ khi ông có thể tung ra sân một đội hình hoàn toàn khỏe mạnh.

Tin tức: Everton

Huấn luyện viên của Everton, Frank Lampard, không thể tung tất cả các cầu thủ vào sân. Andy Lonergan và Andros Townsend sẽ không có mặt trên sân.

Dự đoán

Người ta tin rằng West Ham sẽ chắc chắn có điểm trong cuộc đọ sức với Everton, đội sẽ rất khó ghi bàn. Đối với trận đấu này, Ole777 dự đoán thành công với tỷ số 2-0 nghiêng về West Ham khi trận đấu kết thúc.

Tỷ lệ cược cao nhất cho trận đấu này là bao nhiêu?

Nếu chúng ta xem xét tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, đối với cược “thắng-hòa-thua”, cược West Ham thành công cho phép bạn nhân số tiền thắng của mình với 1,8 , cược hòa được trích dẫn là 3,75 và cược vào Everton giành chiến thắng với tỷ lệ cược là 5 . Đây là những mức giá tốt nhất bạn sẽ tìm thấy tại thời điểm này.